Hướng dẫn toàn tập cách chạy quảng cáo Stories

Của :  congnghenitco
0
(0)
0 12
Rất Tốt
6 ngày trước
Mẹo Khi Mua Hàng :
  • KHÔNG NÊN chuyển tiền trước khi nhận hàng.
  • NÊN gặp mặt trực tiếp kiểm tra hàng trước khi giao dịch.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng và quen thuộc khi giao dịch...
  • Tìm hiểu thêm »

    Quảng cáo Stories đang mang lại hiệu quả tiếp thị cao với chi phí thấp hơn so với các hình thức quảng cáo khác. Vậy làm thế nào để tạo quảng cáo trên Facebook Stories hiệu quả?

    Xây dựng hình ảnh/ Video thông số chuẩn
     
    Đối với hình ảnh:
     
    - Độ phân giải được đề xuất: 1.080 x 1.920 pixel
     
    - Độ phân giải tối thiểu: 600 x 1067 pixel
     
    - Kích thước tệp tối đa: 30MB
     
    - Loại tệp: .jpg hoặc .png
     
    - Hình ảnh được hiển thị trong 5 giây
     
    Đối với video:
     
    - Tỷ lệ khung hình đề xuất: 9:16 và 4:5 đến 1,91:1
     
    - Chiều rộng video tối thiểu: 500px
     
    - Kích thước tệp tối đa: 4GB
     
    - Loại tệp: .mp4 hoặc .mov
     
    - Thời lượng video tối đa: 15 giây
     
    - Codec được hỗ trợ: H.264 và VP8 (video), AAC và Vorbis (âm thanh)
     
     
    Quảng cáo hấp dẫn hơn nhờ chuyển động
     
    Theo số liệu nghiên cứu từ Facebook, có tới 76% quảng cáo động đem đến tỉ lệ chuyển đổi lớn hơn so sánh với quảng cáo tĩnh.
     
    Thế nên, bạn phải cần cân nhắc tới việc chèn vào một số chuyển động nhẹ như: gif, vẽ, sticker… vào trong ads để nhấn nhá những chi tiết đặc trưng của sản phẩm.
     
    Đồng thời, bạn nên thiết kế để làm nổi bật lên thương hiệu, sản phẩm, câu chữ để nhấn mạnh CTA của mình.
     
    >>>>>>>  Đọc thêm: Sử dụng phần mềm Abit quản lý Fanpage, khách hàng, đơn hàng, nhân viên tốt hơn. Cài đặt và dùng thử phần mềm miễn phí tại đây: https://blog.abitstore.vn/pages/phan-mem-quan-ly-ban-hang-fanpage?resource=teammkt&ref=mkt114th
     
     Ưu tiên tạo Stories bằng điện thoại di động (Mobile-shot)
     
    Quảng cáo Stories sẽ tối ưu hơn khi quay bằng điện thoại, đặc biệt là chế độ selfie. Trong khi những mẫu quảng cáo quay trong studio có chất lượng tốt hơn, nhưng chưa chắc hiệu quả bằng.
     
    • Những Stories được quay bằng điện thoại có tỉ lệ ghi nhớ cao hơn so với stories quay trong studio (78% cơ hội).
       
    • Stories được quay bằng điện thoại có ý định mua cao hơn những Stories quay trong studio (80% cơ hội).
       
    Hạn chế đưa giá vào Stories
     
    Các Stories quảng cáo không hiện giá chiếm 77% cơ hội thúc đẩy người sử dụng mua hàng và có cơ hội nâng cao nhận biết nhãn hiệu lên đến 73%. 
     
    Việc này cho thấy việc đưa ra một mức giá nhất định hay chương trình khuyến mãi không giúp tăng thêm lượt chuyển đổi của người dùng.
     
    Tuy nhiên, nếu như giá của sản phẩm làm người dùng ngạc nhiên theo hướng tích cực (khuyến mãi tốt, giá thấp hơn mong đợi), thì họ sẽ muốn trao đổi qua lại nhiều hơn. 
     
    Nếu thêm giá vào Stories, hãy đảm bảo giá được đưa rõ ra một cách tinh tế và có kế hoạch
     

     

    Tạo quảng cáo
    Cách tạo quảng cáo chạy trong Facebook Stories:
     
    1. Đi tới Trình quản lý quảng cáo.
       
    2. Nhấp vào + Tạo.
       
    3. Chọn một mục tiêu hỗ trợ quảng cáo trong Facebook Stories: Số người tiếp cận, Lưu lượng truy cập, Lượt cài đặt ứng dụng, Lượt xem video, Mức độ nhận biết thương hiệu, Tìm kiếm khách hàng tiềm năng hoặc Lượt chuyển đổi.
       
    4. Nhấp vào Tiếp tục.
       
    5. Chọn đối tượng cho quảng cáo.
       
    6. Facebook Stories được chọn tự động trong phần Vị trí quảng cáo. Để xem tất cả các vị trí quảng cáo của bạn, hãy chọn Chỉnh sửa vị trí quảng cáo.
       
    7. Nhấp vào Tiếp tục.
       
    8. Chọn Trang Facebook và tài khoản Instagram (tùy chọn) đại diện cho doanh nghiệp của bạn.
       
    9. Chọn Một hình ảnh hoặc Một video làm định dạng quảng cáo.
       
    10. Thêm bất kỳ hình ảnh hoặc video nào vào quảng cáo và thêm nốt mọi chi tiết còn lại. Đảm bảo hình ảnh hoặc video của bạn đáp ứng các yêu cầu về thời lượng cũng như tỷ lệ khung hình tối thiểu.
       
    >>>>>>>>>>>>> Cách ẩn bình luận của khách hàng bằng phần mềm ẩn comment Fanpage
     

     

    Không có đánh giá được tìm thấy.

    Không có ý kiến ​​tìm thấy cho sản phẩm này. Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

     

    Trang web này sử dụng cookie. Bằng cách tiếp tục duyệt trang web, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi .Tìm hiểu thêm tại đây